Dựa trên cơ sở triết lý doanh nghiệp “Phương châm Kao”, Tập đoàn Kao nắm bắt các nhu cầu của địa phương, thời đại, tham gia giải quyết các vấn đề của xã hội và tích cực cống hiến cho sự phát triển bền vững của xã hội thông qua hoạt động Yoki-Monozukuri (cam kết của chúng tôi – nhà sản xuất – luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng cao) áp dụng công nghệ và kinh nghiệm của Kao.
Những định hướng cơ bản đó được thể hiện trong “Tuyên bố phát triển bền vững Kao”. Với Tuyên bố này, Tập đoàn Kao vừa tích cực xây dựng mối quan hệ tin cậy và hiểu biết lẫn nhau với các bên liên quan, vừa thúc đẩy các hoạt động cống hiến cho sự phát triển bền vững của xã hội.
Kao và Tuyên bố phát triển bền vững
Tập đoàn Kao, cùng với việc thực hiện đời sống văn hóa sung túc mà người người trên thế giới cảm thấy hạnh phúc và mãn nguyện, còn thực hiện sứ mệnh cống hiến vào sự phát triển bền vững của xã hội. Từ thời điểm hiện tại cho đến tương lai, bằng việc phát triển những dịch vụ và sản phẩm tiên tiến, từ đó nổ lực giải quyết các vấn đề mang tính xã hội cũng như bảo vệ môi trường, tích cực tham gia các cộng đồng, cống hiến cho đảm bảo cuộc sống khỏe mạnh của con người.
Để thực hiện được những điều này, chúng tôi cung cấp môi trường để từng nhân viên, người đang tiến hành những hoạt động này, có thể phát huy tối đa năng lực, và xây dựng văn hóa doanh nghiệp lành mạnh cùng với các đối tác.
Nhằm hoàn thành trách nhiệm đối với xã hội, và phát triển các hoạt động kinh doanh bền vững, chúng tôi đã tập trung vào “Văn hóa”, “Cộng đồng”, “Bảo vệ môi trường”.
3 khu vực trọng điểm và lĩnh vực cần giải quyết
• Bảo vệ môi trường
Chúng tôi, dựa trên tuyên ngôn môi trường, cùng với việc thực hiện cắt giảm gánh nặng cho môi trường trong các hoạt động kinh doanh, còn quan tâm đến sự đa dạng của hệ sinh thái, triển khai các hoạt động môi trường mang tính xã hội toàn diện, nổ lực bảo vệ môi trường trái đất.
– Cắt giảm gánh nặng môi trường trong các hoạt động kinh doanh.
Chúng tôi nắm rõ các gánh nặng môi trường trong các hoạt động kinh doanh trên toàn bộ quy trình mà sản phẩm liên quan như là cung ứng nguyên liệu, sản xuất, vận chuyển, sử dụng và tiêu hủy, từ đó thực hiện cắt giảm.
– Các hoạt động môi trường liên kết với các đối tác
Chúng tôi đang tiến hành mở rộng hoạt động môi trường với chủ đề “đồng hành eco” với khách hàng, đối tác kinh doanh và xã hội.
• Cộng đồng
Chúng tôi thông qua các hoạt động xã hội và hoạt động kinh doanh, cống hiến vào giải quyết các vấn đề của cộng đồng trên toàn thế giới.
– Tích cực tham gia vào cộng đồng thông qua kinh doanh
Chúng tôi hướng đến giải quyết các vấn đề xã hội như vệ sinh, sức khỏe và già hóa, bằng việc cung cấp các sản phẩm liên quan đến cuộc sống khỏe mạnh cho mọi người, từ đó xây dựng mối liên hệ gắn bó với người tiêu dùng.
– Bạn đồng hành của cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội
Chúng tôi cùng với xã hội đóng góp vào thực hiện cải thiện cuộc sống của con người trên các địa phương. Hơn nữa, xúc tiến nâng cao tinh thần thiện nguyện của nhân viên, hỗ trợ cho từng nhân viên tham gia các cộng động.
• Văn hóa
Nhằm tiến hành các hoạt động bền vững của Kao, tài nguyên quan trọng nhất đó chính là con người. Chúng tôi, cùng với đối tác kinh doanh tiến hành các hoạt động kinh doanh trung thực, tôn trọng sự đa dạng của nhân viên, thường xuyên xúc tiến cải thiện cũng như cải cách công việc và sản phẩm, tạo nên các giá trị mới cho xã hội.
– Hoạt động kinh doanh lành mạnh
Chúng tôi bằng việc thực hiện công việc hàng ngày luôn coi trọng tinh thần “bước trên con đường chính đạo” kế thừa từ nhà sáng lập, nhằm hướng tới mực tiêu dành được sự tín nhiệm trên xã hội toàn cầu. Để làm được việc này, từ nhà kinh doanh cho đến toàn thể nhân viên và đối tác kinh doanh bên ngoài công ty đang xúc tiến các hoạt động kinh doanh lành mạnh.
– Đa dạng và hòa nhập
Tôn trọng sự đa dạng của từng nhân viên, xây dựng môi trường có thể phát huy tối đa nhiệt huyết và năng lực của toàn thể nhân viên.